6/29/2019

Tác dụng của sữa ONEsource

Tác dụng của sữa ONEsource

Với một nguồn sữa duy nhất, một hộp với dung tích 8oz của Sữa ONEsource  cung cấp tới 14 gram protein chất lượng cao – tương đương một phần ba hoặc nhiều hơn nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của cơ thể với protein. Ngoài ra Sữa ONEsource  còn là nguồn cung cấp khoáng chất thiết yếu như canxi, vitamin D…. Tất cả chỉ chứa trong một hộp ONEsourve với tổng lượng calo từ 140-150.
Như đã nói ở trên, Sữa ONEsource  là một thức uống giàu protein và canxi được USDA chứng nhận. Đây là một thức uống giải khái giàu dinh dưỡng với sự pha trộn cân bằng của các chất dinh dưỡng thiếu yếu bao gồm 16 khoáng chất, chất béo tự nhiên, carbonhydrate, protein và các axit amin cần thiết với tỷ lệ thích hợp.
Tác dụng của sữa Onesource
                                  sua one source
Những nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng một chế độ ăn cân bằng, giàu chất dinh dưỡng và có lượng calo phù hợp là chìa khóa cho việc giảm cân an toàn và bền vững cùng với đó là giảm các mối nguy hại cho sức khỏe, ngăn ngừa hoặc làm chậm lại sự phát triển của các căn bệnh mãn tính chủ yếu xuất hiện do tuổi tác như tim mạch, cao huyết áp, loãng xương và thậm chí là ung thư.
Với mẹ và bé, sữa ONEsource giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết để mẹ phục hồi sau sinh và có thêm sữa cho bé.
Với người già, đây là nguồn dinh dưỡng an toàn với người mắc bệnh tim mạch, tiểu đường hay béo phì vì chúng có hàm lượng đường gluten và lactose thấp.
Với người có nhu cầu giảm cân, tác dụng của sữa ONEsource nằm ở chỗ chúng cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể mà vẫn đảm bảo lượng calo thấp. Với 3 hộp sữa mỗi ngày,  dinh dưỡng đã đủ cho cơ thể hoạt động nhưng lượng calo chỉ khoảng gần 500 calo.
Do có hàm lượng canxi và vitamin D cao, tác dụng của sữa ONEsource rõ rệt nhất là với những vận động viên và những người bị gãy xương. Sữa ONEsource giúp phát triển hệ xương, phục hồi xương gẫy bằng việc bổ sung dưỡng chất cần thiết.
Tac dung cua sua Onesource vanilla
Giá: 390.000 VNĐ
Tac dung cua sua Onesource strawberry
Giá: 390.000 VNĐ
Tac dung cua sua Onesource chocolate
Giá: 390.000 VNĐ
Thành phần của Sữa ONE source
Milk powder, Milk Protein Concentrate, Cane Sugar, Cream, Natural & Artificial Flavors, Lactose Enzyme, Carageenan, Sodium Ascorbate, Vitamin E (Acetate), Tricalcium Phosphate, Niacinamide, D-Calcium Pantotenate, Pyridoxine HCL, Thiamin HCL, Vitamin A (Palmitate), Riboflavin, Folic Acid, D-Biotin, Vitamin D3, Vitamin B12, Zinc, Selenium.
Để được tư vấn hoặc đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ:
tac dung cua sua onesource - vcp
Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
Hotline: 0923 010 989 – Ms. Phương