5/11/2015

Người béo phì là đối tượng dễ mắc ung thư

Người béo phì là đối tượng dễ mắc nhiều bệnh nguy hiểm như bệnh tim mạch, béo phì…trong đó bệnh ung thư luôn đáng sợ hơn cả
Người béo phì là đối tượng rất dễ mắc ung thư. Các nước giàu trên thế giới là những nước bị ảnh hưởng nặng nề nhất và phụ nữ mắc bệnh nhiều hơn nam giới. Một nghiên cứu của các chuyên gia tại thành phố Lyon, Pháp cho biết, hàng năm, một nửa triệu ca mắc bệnh ung thư là do chứng béo phì.
Trên thế giới, chứng béo phì đã tăng gấp đôi từ năm 1980: khoảng 300 triệu phụ nữ và 200 triệu nam giới mắc bệnh này. Về tình trạng quá cân, 1,4 tỉ người lớn trên 20 tuổi bị liệt vào dạng thừa cân. Ngoài ra, chứng này còn khiến việc chăm sóc người bệnh gặp nhiều khó khăn trong chẩn đoán, điều trị và tìm ra liều lượng thuốc phù hợp với trọng lượng của họ.
Về việc chăm sóc người mắc bệnh béo phì: Nước Pháp chi 54 tỉ euro cho bệnh béo phì. Và 15% người Pháp bị mắc bệnh này. Để giảm tỉ lệ trên, một chuyên gia khuyến cáo cần hành động trên nhiều mảng, trong đó có hoạt động thể thao tại trường học, giảm khẩu phần ăn và phải xem xét lại số lượng món ăn trong thực đơn và ghi rõ thành phần thực phẩm.
Thông tin bên lề
sua onesource - strawberry
Giá: 590.000 VND
Onesource làm từ sữa không béo với hàm lượng đường thấp và được làm ngọt bằng loại đường ăn kiêng cho người bị tiểu đường, chứa đầy đủ các vitamin, khoáng chất tốt cho cơ thể, ngoài ra còn có chromium là chất kết hợp với insulin giúp điều hoà và kiểm soát lượng đường trong máu. Sản phẩm giúp giảm nguy cơ bị bệnh tiểu đường và biến chứng với người đã mắc bệnh tiểu đường.