6/30/2019

Sữa ONEsource bổ sung dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư

Sua onesource được biết đến là loại sữa giàu dinh dưỡng với sự kết hợp của các loại protein chất lượng cao và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Chính vì thế, ONEsource là thức uống bổ sung hoàn hảo giúp người dùng tăng cường sức khỏe và khả năng miễn dịch. Không chỉ thế, nhiều chuyên gia còn khuyên dùng ONEsource với những bệnh nhân bị ung thư. Dưới đây là ý kiến của những chuyên gia trong ngành y tế về việc sữa ONEsource bổ sung dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư.
Laurel Warwicke,
Tôi là một bác sĩ chuyên khoa bức xạ ở Gainesville, FL những người đã giới thiệu ONEsource bệnh nhân của tôi trong 2 năm qua. Trên cơ sở thực nghiệm, tôi thấy bệnh nhân của tôi rất thích hương vị của sữa và có thể duy trì trọng lượng của họ bằng việc uống sữa ONEsource hàng ngày trong khi đang phải điều trị ung thư. Đó là dinh dưỡng phù hợp với đồ uống bổ sung khác trên thị trường và tôi thấy bệnh nhân của tôi thích nó để bổ sung khác và chắc chắn đề nghị mà không do dự.
Uma G. Iyer,
Tôi là một bác sĩ chuyên khoa y tế hành nghề tư nhân ở Gainesville, Florida. Tôi đã có cơ hội sử dụng Onesource ở một số bệnh nhân của tôi được điều trị ung thư đang suy nhược do bệnh của họ và tác dụng phụ điều trị.
Dựa trên việc quan sát những bệnh nhân sử dụng sữa ONEsource, tôi nhận thấy đây là một thức uống rất ngon miệng và  tăng cường sức khỏe cũng như khả năng miễn dịch cho người bệnh. Sữa ngon, dễ dàng để lưu trữ (không cần phải giữ lạnh) và được đóng hộp với kích thước hợp lý. Tôi tin rằng bệnh nhân của tôi đang dùng phần ăn hàng ngày của Onesource dường như đang chịu đựng việc điều trị hóa trị liệu của họ và duy trì tình trạng dinh dưỡng của họ tổng thể tốt hơn. Nhìn chung, những bệnh nhân sử dụng sữa ONEsource có dấu hiệu phục hồi tốt hơn.
Sua Onesource bo sung dinh duong cho benh nhan ung thu
Trên đây là những ý kiến của chuyên gia y tế về việc sữa ONE source bổ sung dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư. Từ những quan sát, kinh nghiệm và ý kiến chuyên môn cũng những chuyên khoa y tế giàu kinh nghiệm trong ngành, ONEsource đã tự chứng minh rằng nó là một loại thức uống giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe.
sua onesource bo sung dinh duong benh nhan ung thu vanilla
Giá: 390.000 VNĐ
sua onesource bo sung dinh duong benh nhan ung thu strawberry
Giá: 390.000 VNĐ
sua onesource bo sung dinh duong benh nhan ung thu chocolate
Giá: 390.000 VNĐ
Với một nguồn sữa duy nhất, một hộp với dung tích 8oz của ONEsource cung cấp tới 14 gram protein chất lượng cao – tương đương một phần ba hoặc nhiều hơn nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của cơ thể với protein. Ngoài ra ONEsource còn là nguồn cung cấp khoáng chất thiết yếu như canxi, vitamin D…. Tất cả chỉ chứa trong một hộp ONEsourve với tổng lượng calo từ 140-150.
Để được tư vấn hoặc đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ:
Sua Onesource bo sung dinh duong cho benh nhan ung thu - vcp
Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
Hotline: 0923 010 989 – Ms. Phương