6/26/2019

Sữa ONEsource giúp ăn ngon miệng

Sữa ONEsource giúp ăn ngon miệng

ONEsource không phải là một nhãn hiệu nổi tiếng hay được biết đến rộng rãi tại Việt Nam. Tuy nhiên, ONEsource đã xuất hiện và chinh phục người Mỹ nhiều năm nay. Câu chuyện của anh Raven dưới đây sẽ là một minh chứng cụ thể nhất cho thấy tác dụng sữa ONEsource giúp ăn ngon miệng.
Theo như anh Raven A VonBehren, trước ngày 21 tháng 8 năm 2009, anh là một người theo chế độ ăn kiêng. Do đó, anh rất thèm được uống nước giải khát cũng như những đồ uống có ga, anh cũng rất thích ăn kẹo. Sữa không phải là thức uống yêu thích của anh thậm chí cả những thực phẩm chức năng giàu vitamin. Đây thực sự không phải là một thói quen thông minh với một người đàn ông đã 51 tuổi. Nhưng vào ngày 21 tháng 8, 2009, mọi thứ đã thay đổi. Anh bị ngã ở nhà và kết quả là vài cái xương trên cơ thể anh đã không còn hoạt động bình thường, chúng bị gãy. Anh bị gẫy khuỷu tay trái, và nứt xương trụ, đầu gối trái của anh cũng bị hỏng. Một ngày cuối tuần sau ngày Lao động cuối tuần, các bác sĩ tiến hành phẫu thuật khuỷu tay trái của anh và phát hiện ra khuỷu tay của anh vỡ hoàn toàn và anh buộc phải sử dụng một khuỷu tay giả. Họ không làm phẫu thuật đầu gối vì đầu gối của anh cũng đang có vấn đề. Anh buộc phải ngồi xe lăn sau 3 tuần đầu sau phẫu thuật vì toàn bộ những gì có thể nâng đỡ cơ thể anh lúc này chỉ là một chân trái yếu ớt. Các bác sĩ đã nói rằng, phải mất đến hàng năm để những khớp xương bị gãy của anh hồi phục hàn toàn.
Bắt đầu từ lúc này, anh phải uống sữa để có thể bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng. Vốn không thích sữa nhưng ONEsource đã làm thỏa mãn sở thích ăn ngọt của anh. Từ đó, những bữa ăn cùng với sữa ONEsource của anh nhiều lên và chính chúng đã giúp ích rất nhiều cho việc điều trị có tiến triển.
Sua onesource giup an ngon mieng
5 tuần sau tai nạn, anh trở lại bệnh viện để tái khám. Các bác sĩ rất vui mừng thông báo với anh rằng tốc độ phục hồi của anh nhanh hơn bình thường và có thể tập đi. Chỉ sáu tuần sau đó, cả hai bác sĩ chỉnh hình của anh đã ngạc nhiên khi các xương bị gãy của anh hồi phục gần như hoàn toàn. Anh hiểu, tất cả là nhờ một chế độ dinh dưỡng giàu vitamin D và canxi trong sữa ONEsource.
Hơn thế nữa, ONCEsource có chứa đầy đủ carbonhydrate và chất béo, anh không còn cảm giác muốn ăn kẹo hay ăn vặt trong các bữa ăn. Chính vì thế, sau khi các khớp xương đã lành lại, anh vẫn duy trì uống ONEsource 2 lần 1 ngày để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, tránh cảm giác thèm ăn vặt hay đồ ngọt có hại cho sức khỏe.
Câu chuyện trên cho thấy sữa ONEsource giúp ăn ngon miệng và giúp thay đổi khẩu vị của người dùng, tránh xa các thực phẩm có hại cho sức khỏe.
Sua onesource giup an ngon mieng vanilla
Hương Vani
Giá: 390.000 VNĐ
Sua onesource giup an ngon mieng strawberry
Hương dâu
Giá: 390.000 VNĐ
Sua onesource giup an ngon mieng chocolate
Sữa one source Hương sôcôla
Giá: 390.000 VNĐ
Để được tư vấn hoặc đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ:
Sua onesource giup an ngon mieng - vcp
Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
Hotline: 0923 010 989 – Ms. Phương