4/16/2015

Top thực phẩm giúp ngăn ngừa ung thư ở nam giới

Nam giới có nhiều thói quen xấu trong ăn uống và sinh hoạt, do đó nam giới dễ mắc nhiều bệnh tật trong đó có cả bệnh ung thư đáng sợ
Top những thực phẩm giúp ngăn ngừa ung thư ở nam giới
Cà chua. Cà chua chứa nhiều lycopene – một chất chống oxy hóa mạnh. Khi đi vào cơ thể, lycopene có tác dụng làm giảm nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến, phổi và dạ dày.
Dưa hấu. Dưa hấu là nguồn cung cấp lycopene dồi dào. Đặc biệt, loại quả này rất giàu vitamin C, beta – carotene giúp cơ thể loại bỏ tế bào gây hại, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh.
top thuc pham ngan ngua ung thu nam gioi
Đậu nành. Đậu nành cung cấp lượng isoflavones, estrogen thực vật dồi dào. Nghiên cứu tiết lộ, nam giới có mức kháng nguyên (PSA) cao nên thưởng thức đồ ăn từ đậu nành nhằm giảm thiểu nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến.
Quả đậu. Đậu chứa nhiều chất xơ, có khả năng ngừa ung thư ruột kết. Bên cạnh đó, loại thực phẩm này cung cấp lượng protein thực vật, giúp bạn hấp thu nguồn protein lành mạnh thay thế các món ăn chế biến từ thịt đỏ.
Súp lơ xanh. Súp lơ xanh chứa nhiều vitamin C, A, canxi, folate và chất xơ giúp giảm nguy cơ ung thư ruột già. Ngoài ra, súp lơ xanh cũng được chứng minh có khả năng giảm nguy cơ ung thư miệng, phổi và dạ dày.
Tỏi. Ngoài vai trò là loại gia vị phổ biến trong các bữa ăn hàng ngày, tỏi còn có khả năng tăng cường sức khỏe, bảo vệ cơ thể khỏi ung thư dạ dày, đại tràng.
Trà xanh. Sử dụng trà làm đồ uống hàng ngày góp phần làm sạch cơ thể bằng cách loại bỏ các độc tố có hại, ngăn chặn sự phát triển bất thường của tế bào. Trong các nghiên cứu của mình, giới khoa học khẳng định trà có khả năng ngăn chặn, ức chế sự phát triển của tế bào ung thư tại ruột già, gan và tiền liệt tuyến.
Mách bạn
Cach su dung sua onesource - strawberry
Giá: 590.000 VND
Sữa Onesource được biết đến như là loại sữa hữu hiệu trong việc bổ sung dưỡng chất cho cơ thể các cụ già. Nó chứa nhiều thành phần vitamin và khoáng chất, giúp tăng cường miễn dịch, chắc xương và hỗ trợ tiêu hóa cực kỳ hiệu quả.