12/12/2014

Những bệnh của người cao tuổi nhưng vẫn gặp ở người trẻ

Những căn bệnh được cho là thường gặp ở người cao tuổi những vẫn có thể xuất hiện ở người trẻ tuổi như ung thư vú, alzheimer, bệnh gút…
Ung thư vú
Đây là căn bệnh xuất hiện phổ biến ở độ tuổi: 45 tuổi trở lên
Nhưng bệnh có thể xuất hiện ở độ tuổi: Tuổi dậy thì
Để phòng bệnh cần tập thể dục thường xuyên, giữ gìn trọng lượng khỏe mạnh và hạn chế uống rượu, có thể uống 1 ly nhỏ mỗi ngày có thể giúp giảm nguy cơ ung thư vú. Nhưng nếu bạn có một khuynh hướng di truyền rõ ràng thì nên có những có những lựa chọn quyết liệt hơn để phòng ngừa, chẳng hạn dùng sản phẩm hỗ trợ.
Alzheimer
Bệnh xuất hiện phổ biến ở độ tuổi: Trên 65
Nhưng bệnh có thể xuất hiện ở độ tuổi: Độ tuổi 40
benh cua nguoi gia gap o nguoi tre
Có thể bảo vệ trí não và bộ nhớ của mình bằng cách sử dụng các bộ phận của não thường xuyên để chúng được thể dục. Học một ngôn ngữ mới hoặc chơi một nhạc cụ âm nhạc sẽ có lợi cho việc chống lại sự suy giảm nhận thức. Thứ gì tốt cho tim cũng tốt cho não bộ. Vì vậy điều quan trọng là bạn cần phải duy trì cholesterol thấp, giữ cho huyết áp ổn định.
Tiểu đường loại 2
Bệnh xuất hiện phổ biến ở độ tuổi: 40 và 50
Nhưng bệnh có thể xuất hiện ở độ tuổi: Trẻ nhỏ
Sự gia tăng số người trẻ tuổi mắc bệnh tiểu đường type 2 phần lớn là do cách chúng ta ăn và lối sống ít vận động. Hầu hết mọi người thấy mình thừa cân và vòng eo quá to với lượng mỡ dư thừa nhiều khi được chẩn đoán bệnh.
Hãy chọn chế độ ăn tránh lượng đường huyết cao và hạn chế ăn muối để tránh nguy cơ mắc bệnh ngay từ khi còn trẻ.
Bệnh gout
Bệnh xuất hiện phổ biến ở độ tuổi: 50 và 60
Nhưng bệnh có thể xuất hiện ở độ tuổi: Độ tuổi 30
Bệnh gout có thể được ngăn ngừa bằng cách tránh uống nhiều rượu và giữ trọng lượng của bạn trong mức cho phép. Béo phì và lạm dụng rượu là những nguyên nhân chủ yếu khiến nhiều người trẻ phát triển bệnh gút. Tuy nhiên, giảm cân nhanh chóng từ chế độ ăn kiêng cũng có thể làm rối loạn nồng độ axit uric trong máu, tăng nguy cơ phát triển bệnh gout
Đột quỵ
Bệnh xuất hiện phổ biến ở độ tuổi: Trên 65
Nhưng bệnh có thể xuất hiện ở độ tuổi: Độ tuổi 20 hoặc 30 tuổi
Nếu bạn hút thuốc lá dù chỉ là thỉnh thoảng thì bạn cũng nên bỏ thuốc vì nó làm tăng gấp đôi nguy cơ bị đột quỵ. Các vấn đề về sức khỏe như huyết áp cao, bệnh tiểu đường, béo phì và cholesterol cao… cũng là những yếu tố nguy cơ cao đối với bệnh này. Những bệnh làm tăng nguy cơ đột quỵ cần được điều trị sớm và được kiểm soát.
Thông tin bên lề
sua onesource
Giá: 350.000 VND
Sữa ONEsource  là một thức uống giàu protein và canxi được USDA chứng nhận. Đây là một thức uống giải khái giàu dinh dưỡng với sự pha trộn cân bằng của các chất dinh dưỡng thiếu yếu bao gồm 16 khoáng chất, chất béo tự nhiên, carbonhydrate, protein và các axit amin cần thiết với tỷ lệ thích hợp.