8/28/2018

Hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch

Tim mạch là căn bệnh nguy hiểm thường xuất hiện ở người trung niên và người già. Nguyên nhân chủ yếu gây bệnh tim mạch là do lượng mỡ thừa trong cơ thể cao gây tắc nghẽn và xơ vữa động mạch. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch. Tuy nhiên, không gì tốt bằng việc cơ thể chúng ta tự điều tiết, tự bồi bổ sức khỏe cho tim mạch bằng phương pháp tự nhiên.
Dưới đây là những thực phẩm tưởng chừng đơn giản nhưng sẽ hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch rất hiệu quả
Cà phê
Ho tro dieu tri benh tim mach
Lượng cafein cao trong cà phê khiến chúng trở thành thức uống không thực sự được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Tuy nhiên, riêng với bệnh nhân tim mạch, 4 tách cà phê mỗi ngày sẽ thực sự giúp cải thiện sức khỏe tim mạch của bạn.
Các loại hạt
Hạnh nhân, đậu phộng, quả óc chó, hạt dẻ là loại hạt thân thiện với trái tim. Các loại hạt chứa vitamin E là bức tường bảo vệ động mạch. Các loại hạt cũng chứa các sợi giúp làm giảm cholesterol trong máu.
Hải sản có lợi cho con người với nhiều mức độ khác nhau như: sức khỏe tâm thần, não, thị lực, xây dựng cơ bắp và phụ nữ khi mang thai. Omega-3 bảo vệ trái tim của bạn và làm giảm nồng độ triglyceride máu. Để làm sạch động mạch bạn hãy chọn cho mình các loại cá giàu Omega 3.
Táo, bưởi
Trong táo chứa hàm lượng pectin cao giúp hấp thụ lượng cholesterol trong máu. Chính vì thế ăn táo là cách tuyệt vời giúp giảm lượng choresterol và giảm tình trạng xơ vữa động mạch. Trong khi đó, bưởi đào (bưởi có lòng màu đỏ hoặc hồng) rất giàu chất chống oxy hóa. Do đó, Bưởi đỏ giúp ngăn ngừa tác hại cho động mạch của bạn. Bưởi cũng là loại trái cây rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường.
Cam
Ho tro dieu tri benh tim mach - cam
Cam rất giàu vitamin C có thể chống lại cảm lạnh thông thường. Nhưng loại quả này cũng có thể chống lại các bệnh tim. Cam chứa chất xơ pectin làm giảm cholesterol, vitamin C tăng cường các bức tường của động mạch giảm tắc nghẽn trong động mạch. Nước cam có thể cải thiện chức năng của các mạch máu.
Nghệ
Nghệ thường được biết đến là vị thuốc giàu vitamin E – thần dược của làn da. Chính vì vậy, í tai biết rằng, nghệ còn là thực phẩm tuyệt vời dành cho bệnh nhân mắc các bênh về tim mạch. Nghệ có đặc tính kháng viêm. Gia vị có lợi ích trong việc giảm bệnh tim mạch. Chất curcumin được tìm thấy trong củ nghệ làm giảm viêm trong các động mạch ngoại biên.
Không gì tốt hơn chính mình tự tạo ra thói quen ăn uống và sinh hoạt điều độ. Điều này không chỉ hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch hiệu quả mà còn giúp bạn có một sức khỏe tốt hơn để phòng chống các bệnh khác như ung thư, tiểu đường…..
Mách bạn:
Với một nguồn sữa duy nhất, ONEsource  còn là nguồn cung cấp khoáng chất thiết yếu như canxi, vitamin D…. Sữa ONEsource  là một thức uống giàu protein và canxi được USDA chứng nhận. Đây là một thức uống giải khái giàu dinh dưỡng với sự pha trộn cân bằng của các chất dinh dưỡng thiếu yếu bao gồm 16 khoáng chất, chất béo tự nhiên, carbonhydrate, protein và các axit amin cần thiết với tỷ lệ thích hợp. Đặc biệt sữa có chứa Lecithin có tác dụng làm giảm lượng cholesterol trong máu, chính vì điều đó loại sữa này rất thích hợp cho bệnh nhân đang mắc các bệnh về tim mạch.
Ho tro dieu tri benh tim mach - vanilla
Giá: 590.000 VNĐ
Ho tro dieu tri benh tim mach - strawberry
Giá: 590.000 VNĐ
Ho tro dieu tri benh tim mach - chocolate
Giá: 590.000 VNĐ
Để được tư vấn hoặc đặt mua sản phẩm sua onesource vui lòng liên hệ:
Ho tro dieu tri benh tim mach - vcp
Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM
Hotline: 0923 010 989 – Ms. Phương
Từ khóa tìm kiếm: Hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch