11/24/2014

Những thực phẩm nên dùng cho bệnh nhân ung thư

Để quá trình điều trị ung thư hiệu quả hơn, người bệnh ung thư nên dùng những thực phẩm sau mỗi ngày, những thực phẩm này còn giúp ngăn ngừa ung thư cho người khỏe mạnh
Nghệ. Nghệ được coi là vị dược liệu rất tốt, có nguồn gốc từ Ấn Độ. Thành phần chính trong nghệ là curcumin, có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ tế bào cực kỳ tốt, làm chậm sự phát triển tế bào ung thư, giảm viêm, làm chậm sự chuyển đổi từ tế bào bình thường thành các tế bào ung thư. Bên cạnh đó Curcumin còn giúp cơ thể tiêu diệt tế bào ung thư, ngăn chặn di  căn, tăng cường hệ thống miễn dịch, đồng thời nghệ còn ức chế tăng sinh mạch máu mới, hạn chế sự di căn của tế bào ung thư. Nghệ có thể kéo dài sư sống cho bệnh nhân ung thư ở giai đoạn cuối.
thuc pham nguoi benh ung thu nen dung
Các loại rau họ cải. Trong các loại rau họ cải rất giàu beta-carotene, lutein, zeaxanthin, folate, khoáng chất, và các vitamin như vitamin C, E, và K. Glucosinolate cũng được tìm thấy có trong rau cải, nó tạo ra mùi thơm và hương vị đắng của các loại rau này. Các glucosinolate thường bị phá vỡ trong quá trình con người nhai và tiêu hóa, hình thành các hợp chất dẫn dẫn chuyền có tác dụng làm chậm sự phát triển của khối u ung thư. Những loại rau thuộc họ cải là cải xoăn, bông cải xanh, súp lơ, bắp cải, củ cải xanh, củ cải, cải xoong, rau xanh collard, và wasabi.
Cá. Vitamin D được chúng minh là có khả năng cai thiện tình trạng bệnh ung thư, vitamin D giúp kéo dài sự sống cho người bệnh ung thư…Bệnh nhân ung thư có nồng độ vitamin D cao cũng giữ được bệnh tránh tái phát sau điều trị dài hơn bệnh nhân ung thư bị thiếu vitamin D. Vitamin D có được khi con người tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hay từ các loại thực phẩm, hoặc các sản phẩm bổ sung. Các loại cá như cá hồi có hàm lượng vitamin D cao, do đó nó rất tốt cho các bệnh nhân ung thư.
Trà xanh. Trà xanh có khả năng chống oxy hóa cao, nhiều nghiên cứu đã chứng minh khả năng ngăn chặn ung thư của trà xanh. Trà xanh có tác nhân sinh học, làm thay đổi cơ chế trao đổi chất của tế bào ung thư, các tế bào ung thư không thể trao đổi chất và sẽ chết đi. Tại Anh, ngoài việc tăng cường hệ miễn dịch trong điều trị ung thư, các chuyên gia dinh dưỡng còn khuyên người bệnh nên sử dụng các loại thực phẩm nói trên kết hợp với một lối sống lành mạnh, tích cực để chiến đấu và chiến thắng được bệnh ung thư.
Thông tin bên lề
sua onesource - strawberry
Giá: 350.000 VND
Sữa Onesource là sữa của Mỹ, là sản phẩm hỗ trợ dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư. Ngoài ra những đối tượng như phụ nữ sinh con, vận động viên, người cao tuổi, người bị suy nhược cơ thể, người đang bệnh trong thời gian phục hồi…sử dụng đều rất tốt.