1/23/2015

Thực phẩm nên dùng cho bữa ăn phụ

Bạn nên chia bữa ăn thành nhiều bữa phụ, trong bữa ăn phụ bạn có thể dùng những thực phẩm như trái cây tươi, sữa chua, snack trái cây
Trái cây tươi. Trái cây tươi là thực phẩm ưa thích của nhiều người nó là món ăn nhẹ phổ biến nhất. Điều này cũng thật dễ hiểu vì trái cây tươi là món ăn vừa ngon vừa bổ sung nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu. Ví dụ như nho, ngoài khả năng giúp ngằn ngừa các bệnh về tim, chống mệt mỏi, còn giúp làm chậm quá trình lão hoá và tăng cường hệ miễn dịch. Trong khi đó, nam việt quất chữa được biết đến là một loại trái rất tốt cho sức khoẻ, do nó có chứa chất chống ôxy hóa cao hơn hẳn các loại quả khác nhờ mức độ anthocyanins cao.
thuc pham nen dung cho bua phu
Sữa chua trộn trái cây và hạt sấy khô. Nếu muốn thay đổi khẩu vị, sữa chua trộn trái cây tươi hoặc trộn với các loại trái cây và hạt sấy khô cũng có thể trở thành một bữa ăn hoàn chỉnh, đầy đủ dinh dưỡng. Đặc biệt đối với những người quá bận rộn thường bỏ qua bữa sáng thì đây là sẽ là giải pháp lý tưởng.
Sữa chua. Sữa chua từ rất lâu đã trở thành món ăn quen thuộc của gia đình Việt. Trong sữa chua có chứa hàm lượng canxi cao nên có tác dụng tăng cường sức khỏe của xương và ngăn ngừa loãng xương. Ngoài ra, sữa chua cũng rất tốt cho hệ tiêu hoá và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.
Snack trái cây và hạt sấy khô. Nhiều loại snack đã trở thành món ăn quen thuộc của nhiều gia đình. Snack từ trái cây và hạt sấy khô đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn do vừa có vị ngon tự nhiên, vừa tốt cho sức khoẻ. Sự kết hợp giữa các loại trái cây như: nho mỹ, nam việt quất hay đu đủ với hạt hạnh nhân và hạt bí mang đến vị ngon độc đáo cho loại snack này, khiến con trẻ cũng thích mà cha mẹ cũng ưa. Bên cạnh đó, trái cây và hạt sấy khô cũng cung cấp những chất cần thiết cho cơ thể như: canxi, natri, sắt, protein, chất xơ, cùng một lượng năng lượng vừa đủ.
Thông tin bên lề
Sua onesource
Giá: 590.000 VND
ONEsource cung cấp hàm lượng protein chất lượng cao cùng nhiều loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể con người kể cả canxi và phospho và các vitamin hỗ trợ hấp thu và sử dụng canxi tốt hơn giúp hệ xương khớp khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng và làm giảm mệt mỏi