10/03/2014

Sữa là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng khá tốt cho trẻ nít

Sữa là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng khá tốt cho trẻ nít , tuy nhiên không phải ai cũng cho trẻ uống sữa đúng cách. Những nguyên tác khi dùng sữa cho trẻ
>>>sua onesource
Dưới đây là những nguyên tắc căn bản nhất khi sử dụng sữa cho trẻ , cha mẹ cần chú ý. Những nguyên tắc này phải trên tài sở sữa có chất lượng , hạn sự dụng , nguồn gốc rõ ràng.
Thứ nhất. Bắt chước theo việc làm sai trái của người khác chỉ dẫn sử dụng , pha sữa theo chỉ dẫn ghi trên hộp sữa và dùng đúng muỗng sữa có trong hộp , không tự tiện pha loãng quá hay đặc quá , không được cho thêm đường hoặc bất kì loại thức ăn nào khác như nước cháo , nước cơm , trà dinh dưỡng… Vì nó sẽ phá vỡ tỷ lệ các chất dinh dưỡng trong sữa và làm thương tổn hệ tiêu hóa yếu ớt của trẻ.
Thứ hai. Không nên sử dụng nước ép trái cây và sữa: protein trong sữa là chất cazein và whey protein , sữa có nồng độ PH 4.6 , trong môi trường này lượng lớn cazein sẽ kết tủa , rất khó tiêu hóa , tai hại dẫn đến đau bụng đi sông. Do vậy khi uống sữa không nên cho thêm các loại nước ép trái cây và các loại nước uống có tính chua khác.
Thứ ba. Không được dùng sữa thay nước để cho bé uống thuốc , chẳng những làm giảm hiệu quả của thuốc , mà còn tác hại đến hệ tiêu hóa của trẻ. Do vậy , trước và sau khi uống thuốc 1 tiếng không nên uống sữa. 
>>>xao tam phan
Thứ tư. Hệ tiêu hóa của trẻ rất rất thính nên khi mẹ muốn đổi sữa cho bé thì không làm trái lại nguyên tắc: mỗi ngày giảm một bữa sữa cũ và thay vào một bữa sữa mới , dần dần cho đến khi sữa mới thay thế không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả sữa cũ. Như vậy hệ tiêu hóa của trẻ không bị thay đổi hoàn toàn không có một dấu hiệu gì báo trước dẫn đến rối loạn tiêu hóa ở trẻ.
Đối với trẻ nhỏ , không nên đổi sữa thường xuyên vì thân thể trẻ cần phải có một thời kì để thích ứng với loại sữa đó để có được sự tiêu hóa hấp thụ tốt nhất.
Mỗi loại sữa có xác xuất tự tạo ra những môi trường vi sinh đường ruột khác nhau , khi đổi sữa sẽ làm thay đổi hệ vi sinh đường ruột , làm có tác động đến một điều gì đó vấn đề tiêu hóa hấp thụ sữa và thậm chí các loại thức ăn khác.
Không nên pha sữa cũ và sữa mới chung với nhau cho bé bú , vì độ thẩm thấu của mỗi loại sữa khác nhau làm bé dễ bị rối loạn tiêu hóa.
Với những cách dùng sữa cho trẻ như trên sẽ trợ giúp phát huy hết hiệu lực của sữa cũng như khả năng hấp thụ sữa của trẻ sẽ cao hơn.
báo cáo hữu ích

sua onesource chocolate
ONCEsource là loại sữa làm ra ở Mỹ có chứa trọn vẹn carbonhydrate và chất béo , giúp ăn ngon miệng hơn trong các bữa ăn. Chính vì thế , nên duy trì thói quen uống ONEsource 2 lần 1 ngày để bổ sung dưỡng chất cho thân thể , tránh cảm giác thèm ăn vặt hay đồ ngọt có hại cho sức khỏe.