9/30/2014

Thức uống tuyệt đối không được uống vào buổi sáng

Một cốc nước lọc trước bữa sáng là một cách rất tốt giúp bạn thanh lọc cơ thể, mang lại sự tỉnh táo cho ngày dài làm việc. Nhiều người thường mắc sai lầm trong việc lựa chọn thức uống vào buổi sáng
Những tạp chí sức khỏe danh tiếng của Mỹ luôn khuyến khích bạn chọn một cốc nước lọc vào mỗi sáng, nó chính là giải pháp tự nhiên và bổ dưỡng bậc nhất với cơ thể con người. Đặc biệt là cốc nước đầu tiên trong ngày, thanh lọc cơ thể, thải chất độc và đem lại sự tỉnh táo cho một ngày dài làm việc.
Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần uống đủ nước mỗi ngày là được, nhưng uống ly nước như thế nào cho đúng cách và đảm bảo cho sức khỏe lại là điều không phải ai cũng biết. Sau một đêm dài cơ thể tiêu hao rất nhiều nước bởi hô hấp, bài tiết mồ hôi và hệ tiết niệu vẫn hoạt động. Vì thế một ly nước trắng tinh khiết sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi sáng thức giấc.
thuc uong tuyet doi khong nen uong bua sang
Nước sau khi đã đun sôi, mọi vi khuẩn đều được tiêu diệt trong nhiệt độ cao. Riêng các nguyên tố magie và canxi trong nước sẽ cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể, và đặc biệt phòng chống bệnh tim mạch. Do vậy không nên lựa chọn nước trái cây, các loại nước có đường, nước có gas, cà phê hoặc sữa bò vào buổi sáng.
Các loại nước có đường khi vào cơ thể lại cần thời gian để chuyển hóa nên không thể kịp thời gian thanh lọc cơ thể. Coca, Pepsi hoặc các đồ uống có gas phần lớn đều có axit citric làm gia tăng tốc độ bài tiết canxi trong quá trình chuyển hóa thức ăn và làm giảm hàm lượng canxi trong máu. Nếu thường xuyên sử dụng các đồ uống này dễ dẫn tới thiếu canxi trầm trọng.
Nhiều người thường thích sử dụng nước trong tủ lạnh mỗi sáng thức dậy và coi đó là phương pháp hữu hiệu để giúp tinh thần sảng khoái. Thực tế nhiệt độ nước quá lạnh không hề có lợi cho sức khỏe, bởi lúc này dạ dày đang rỗng, nước quá lạnh hoặc quá nóng đều kích thích và gây khó chịu cho dạ dày.
Do vậy hãy lựa chọn nước có nhiệt độ tương ứng với nhiệt độ phòng. Tuy nhiên vào mùa đông quý vị nên uống nước ấm để bảo đảm cho sức khỏe.
Thông tin bên lề
sua onesource
Sữa ONEsource được sản xuất với 100% nguồn nguyên liệu hoàn toàn trong nội địa Mỹ, là thức uống giàu Vitamin và các vi khoáng chất cung cấp chế độ dinh dưỡng tối ưu để duy trì cuộc sống khỏe mạnh, phù hợp cho bị cao huyết áp. Sữa Onesource rất giàu dinh dưỡng với sự pha trộn cân bằng của các chất dinh dưỡng thiếu yếu bao gồm 16 khoáng chất, chất béo tự nhiên, carbonhydrate, protein và các axit amin cần thiết với tỷ lệ thích hợp.