12/28/2016

Khởi thủy làm bạn càng ở nhà càng béo

1 nửa thời gian 1 ngày của bạn là ở nhà, bởi thế sẽ ko sai khi đề cập đây là môi trường xuất sắc để bạn ăn tha hồ và để bạn béo!

Tủ lạnh đựng đầy thực phẩm

Trong tủ lạnh đựng đầy ắp đồ ăn mà lại toàn là các món bạn thích, do đó sẽ không khó để lý giải tại sao gần đây bạn “hay ăn” hơn. Khoai tây rán hoặc kẹo hoặc bánh ngọt mà bạn mang thể thuận lợi trông thấy trong nhà sẽ khiến cho bạn “khó cưỡng” lại cảm giác thèm ăn.
cách khắc phục: hãy thường xuyên khiến cho sạch tủ lạnh, tủ chứa đồ, dọn đi các đồ ăn đã quá hạn, các đồ ăn mà bạn không thích hoặc ko được phép ăn một cách bừa bãi, không nên để đồ ăn ở những nơi dễ thấy.
Nguyên nhân khiến bạn càng ở nhà càng béo 1

Bạn bè của bạn

tiến sĩ James O. Hill, giám đốc trọng điểm nghiên cứu bệnh béo phì ở Colorado, USA, cho biết: “Bạn sẽ sở hữu thói quen như vậy mang bạn bè mình”. Bạn bè của bạn hay tụ tập uống bia, ăn xúc xích hay ăn khoai tây chiên thì lúc bạn tham dự vào lực lượng thường xuyên cũng sẽ sở hữu thói quen như vậy.
cách thức khắc phục: Hãy Quan sát các thói quen thấp của bạn bè, hãy học theo sự năng động và sở thích ăn các món ăn giàu dinh dưỡng, trái lại, ko nên học theo các quan niệm hay thói quen ko tốt của họ.

Ánh sáng tù mù trong phòng

lúc bạn ngủ dưới ánh điện mù mờ vào buổi sáng, nồng độ hoóc-môn Leptin trong thân thể bạn sẽ rẻ, ngược lại lúc xúc tiếp sở hữu ánh sáng xanh thì nồng độ hoóc-môn Leptin cao hơn. Hơn nữa, việc này sở hữu thể làm ko ngủ đủ giấc, trong khoảng đấy, lượng hoóc-môn kiểm soát cơn đói trong thân thể nâng cao cao làm bạn cảm thấy thèm ăn vặt.
cách thức khắc phục: khi thức dậy, bạn hãy kéo rèm cửa ra cho ánh sáng tự nhiên chiếu vào phòng và bật đèn sao cho phòng đủ ánh sáng. Điều này cũng giúp bạn tỉnh táo mau lẹ hơn.

Ẳn đồ ăn ngay trong phòng bếp

Bạn dễ sở hữu xu hướng ăn thêm một chút thức ăn, một chút canh ngay cả khi bạn không thấy đói, đơn giản vì đồ ăn ở ngay cạnh bạn và bạn mang thể lấy chúng 1 cách dễ dàng ngay.
cách khắc phục: hãy đựng đồ ăn bằng bát đĩa thay vì để trong chảo hoặc nồi, việc này sẽ làm cho giảm 10% lượng thức ăn nữ giới tiêu thụ trong bữa ăn, đây là kết quả nghiên cứu của trường đại học Corell. một mẹo nhỏ nữa là hãy để phần thức ăn còn lại ra xa. nếu như bạn muốn ăn thêm, bạn sẽ ngại phải đi lấy hay hâm nóng đồ ăn. khi ấy, bạn sẽ cảm thấy no và ko muốn ăn thêm nữa.