8/21/2014

Bệnh nhân ung thư rất dễ bị suy sụp tinh thần , suy kiệt sức lực trước những đợt giải phẫu hóa trị xạ trị

dù cho là thời điểm nào bạn cũng không nên ăn quá no , thay vào đó bạn có thể chia thành nhiều bữa ăn giúp cơ thể tiếp nhận dinh dưỡng Trội hơn
>>> tac dung sua onesource
Ăn quá nó và những tác hại khó lường
Bệnh dạ dày. Nhưng cơ quan trong cơ thể sau khi hoạt động ở cường độ cao cũng cần được nghỉ ngơi. Bởi thế , nếu bạn ăn lan tràn thặng dư sẽ làm tăng gánh nặng cho dạ dày. Cứ sau 2-3 ngày , các tế bào biểu mô dạ dày cần phải được làm mới một lần. Tức là , thực phẩm của bữa ăn trước đó cần phải được tiêu thụ hết mới có thể tiêu hóa được thức ăn của bữa kế tiếp.
Ăn quá no dẫn tới dạ dày bị quá tải , lớp màng nhầy dạ dày không thể tiết dịch vị và sẽ phá hủy các hàng rào màng nhầy dạ dày , dẫn đến viêm loét dạ dày , xuất hiện triệu chứng khó tiêu. Nếu tình trạng này kéo dài , có thể gây ra lở loét và các bệnh dạ dày khác.

Bệnh béo phì. Protein trong thức ăn thông thường thời gian tiêu hóa khá lâu , ăn nhiều dẫn tới sự tích trữ các chất dinh dưỡng dư dả trong cơ thể sẽ dẫn đến hậu quả là bệnh béo phì. Điều này không chỉ khiến bạn mất tự tin về cơ thể mình , mà nó còn rất dễ dẫn đến một loạt các chứng bệnh bao gồm cả bệnh tim mạch , cao huyết áp , đái đường , gan nhiễm mỡ , xơ cứng động mạch , viêm túi mật…
Bệnh tim mạch. Nếu luôn luôn ăn quá no , ăn nhiều mỡ , đạm thì bạn có nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch rất cao , truân hiểm nhất là bệnh động mạch vành tim. Bệnh này liên hệ khăng khít với việc ẩm thực. Khi bạn ăn lan tràn thặng dư thì thức ăn trong quá trình tiêu hóa sẽ làm tăng gánh nặng cho tạng tim , khiến sự co bóp của tim bị hạn chế. Lan tràn thặng dư lipid trong thức ăn sẽ khiến cholesterol tích lắng ở thành động mạch , làm cho động mạch xơ cứng nhanh , gây ảnh hưởng tới động mạch vành của người bệnh.
Bệnh Alzheimer. Ăn quá nó không chỉ tác động lên thành ruột hay dạ dày , những độc tố do quá trình phân hủy thức ăn không được tiêu hóa khi tiếp thu còn làm tổn hại hệ tâm thần trung ương. Luôn luôn ăn no trong thời gian dài còn khiến não bộ ra đời một loại tế bào có hại cho não , lâu dần sẽ dẫn đến xơ cứng động mạch. Nếu để thời gian dài , tế bào não bị thiếu ôxy khiến năng não suy giảm , trí nhớ kém , tư duy chậm… sua onesoure
Bệnh ung thư. Các nhà khoa học hàng đầu tại Nhật Bản cho biết một bữa ăn quá tải có thể gây ra các hoạt động làm giảm khả năng ức chế ung thư biểu mô tế bào , một trong những yếu tố làm tăng nguy cơ ung thư. Đặc biệt , nếu bạn ăn lan tràn thặng dư dinh dưỡng vào buổi tối , chúng sẽ chịu tác dụng của vi khuẩn yếm khí trong ruột già và ra đời chất có hại cho cơ thể , những chất này lưu lại trọng đường ruột thời gian dài sẽ gây ra ung thư đại tràng.
mệt mỏi. Ăn lan tràn thặng dư sẽ làm cho não không đáp ứng kịp , đẩy nhanh sự lão hóa của não. Sau khi ăn xong , hệ thống tiêu hóa vẫn liên tục “làm việc” , dạ dày phải co bóp Hai ba lần để tiêu hóa lượng lớn thức ăn mà bạn nạp vào , bởi thế bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi , cấm cảu , tức bụng và buồn ngủ…
Bệnh loãng xương. Việc bạn nạp thực phẩm vào cơ thể một cách không lựa chọn và sự thỏa mãn gu ẩm thực trong một thời gian dễ dàng làm cho xương bạn bị mất muối can-xi , tăng xác suất mắc bệnh loãng xương.
Thay vì ăn quá nó bạn tuyệt đối có thể chia thành những bữa ăn nhỏ , chẳng những tốt cho tiêu hóa , tăng khả năng tiếp thu mà còn tốt cho sức khỏe của bạn , tránh những bệnh nguy hiểm.
thông báo bổ ích

sua onesource vanilla
Bệnh nhân ung thư rất dễ bị suy sụp tinh thần , suy kiệt sức lực trước những đợt giải phẫu hóa trị xạ trị… hoặc do tác động của thuốc và điều trị dẫn đến tình trạng sụt giảm cân , suy dinh dưỡng. Sử dụng sữa Onesource – dòng sữa cao cấp từ Mỹ rất có lợi cho người bị ung thư , giúp bệnh nhân , tăng cường sức khỏe cải thiện dinh dưỡng và hồi phục các tế bào bị tổn thương trong quá trình điều trị.