8/25/2014

Nhiều người cứ nghĩ cứ trái cây có vị cua là giàu vitamin C. Đúng là trong cam , chanh , bưởi có hàm lượng vitamin C cao. Tuy nhiên có những loai thực phẩm giàu vitamin C hơn cả cam nhưng không hề chua

Nhiều người cứ nghĩ cứ trái cây có vị cua là giàu vitamin C. Đúng là trong cam , chanh , bưởi có hàm lượng vitamin C cao. Tuy nhiên có những loai thực phẩm giàu vitamin C hơn cả cam nhưng không hề chua
>>> tac dung sua onesource
Vị chua có trong thực phẩm không phải là vitamin C , mà chính là axit hữu cơ có trong nó. Những thực phẩm rất giàu vitamin C khiến bạn bất ngờ.
Ớt chuông vàng. Ớt chuông là loại rau quả có nhiều màu sắc , giòn , có lượng calo tuyệt trần thấp và có hàm lượng vitamin C rất cao. Trong 100gr ớt có chứa 120mg vitamin C và chỉ cần 50gr ớt chuông đã cung cấp 75% lượng vitamin C có xác xuất cần cho cả ngày. Đặc biệt , lượng vitamin C rất nhiều trong ớt chuông vàng sẽ giúp tăng cường sức để kháng và chống việc hiện ra các nếp nhăn.

Đu đủ. Mỗi một nửa quả đu đủ lớn cung cấp một lượng vitamin C khoảng 238 mg. Ngoại giả , loại trái cây này cũng là một nguồn cung cấp vitamin A và chất xơ. Đu đủ là loại quả nhiều dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe của chúng ta. Nó mang lại những hiệu lực tuyệt trần như trông coi trái tim , giúp hệ tiêu hóa kiện khang , giúp giảm cân , tăng sức đề kháng…
Ổi. Một cốc sinh tố ổi vào mùa hè sẽ cung cấp cho thân thể bạn tới 377 mg vitamin C.Vì vậy , đây là một loại quả rất tốt mà bạn chẳng thể thứ lỗi để có sức khỏe tốt và da. Ngoài ra , trái ổi chứa ít lipid bão hoà , cholesterol và natri nhưng chứa nhiều chất xơ ăn kiêng , vitamin A , kẽm , kali và mangan.
Cải xoăn. Cải xoăn là một thành phần không thể thiêu cho món salad , tuy nhiên , chúng tôi thường không biết được rằng đây là một loại thực phẩm cung cấp lượng vitamin C dồi dào. Một cốc cải lá xoăn thái nhỏ có thể cung cấp 114% lượng vitamin C mà cơ thể cần Ngày ngày , trong lúc đó một quả cam chỉ có 113%. 
>>>sữa onesource
Điều đáng nói Ấy là một cốc cải lá xoăn chỉ nặng 67 gram trong lúc một quả cam nặng tới 131 gram. Như vậy , có thể nói cải lá xoăn có hàm lượng vitamin C cao gấp 2 lần so với cam.
Dâu tây. Dâu tây là một nguồn cung cấp vitamin C tuyệt vời. Một chén dâu tây chứa 51 , 5mg vitamin C , khoảng ½ nhu cầu hàng ngày của cơ thể. Như vậy , chỉ với hai chén dâu tây , bạn đã Có sẵn 100% lượng vitamin C theo yêu cầu. Vitamin C là chất có thể tăng cường miễn dịch song song còn là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ.
Một cuộc Học hỏi của trường ĐH California , Los Angeles , Mỹ vào năm 2010 đã phát xuất hiện rằng , khả năng chống oxy hóa trong dâu tây sẽ trở thành khả dụng về mặt sinh vật học và sẵn sàng hoạt động trong máu sau khi ăn loại trái cây chỉ trong vài tuần lễ.
thông báo bổ ích
 

Sữa ONE Source 
Người cao tuổi nên ăn những thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng , đủ chất đạm nhưng giảm thịt , tăng cường cá sẽ bổ ích hơn nhiều. Sua Onesource đáp ứng tốt điều này , với hàm lượng dinh dưỡng thiên nhiên lành mạnh thích hợp cho người lớn tuổi tu bổ những vitamin khoáng vật nhu yếu cho cơ thể giúp tăng cường sức đề kháng và kéo dài tuổi thọ.