8/09/2014

Bệnh tim mạch là căn bệnh gây ra hàng triệu cái chết mỗi năm trên thế giới

Tại Việt Nam bệnh tim mạch mỗi năm gây ra cái chết cho hàng ngàn người , Người đau yếu tim mạch nói chung hay suy tim nói riêng nên ẩm thực như thế nào?
>>> sua onesource
Bệnh suy tim là một trong những dạng bệnh tim mạch gian truân nhất , suy tim là tình trạng năng lượng cung Đem cho tim không đủ đáp ứng nhu cầu của thân hình về mặt ôxy trong mọi tình huống sinh hoạt của bệnh nhân.
biện pháp điều trị suy tim tùy thuộc vào từng thời kì bệnh. Đối người bị suy tim nên coi trọng việc ẩm thực , cách ẩm thực sau được các chuyên gia khuyên nên áp dụng cho người bị suy tim.
Những thời kì của bệnh suy tim
thời kì 1: chỉ biểu lộ khó thở khi gắng sức , mạch nhanh > 90 lần/phút.
thời kì 2: Khó thở luôn luôn , gan to , phù 2 chi dưới.
thời kì 3: Các triệu chứng trên rất rõ , có khi có cổ trướng , tràn dịch màng phổi , nhưng còn khả năng hồi phục.
thời kì 4: Suy tim không còn khả năng hồi phục.
Nguyên tắc ẩm thực quan trọng nhất và là điều đầu tiên trong thức ăn hàng ngày cần giữ lại lượng muối , giảm nước cho vào món ăn với bệnh nhân suy tim.
Giảm nước: Số lượng nước uống ngoài bữa ăn = số lượng nước tiểu 24h + 300ml
Giảm muối: giữ lại để giảm phù , giảm số lượng huyết lưu thông , thận tăng bài tiết các chất thải của chuyển hoá các chất sinh nhiệt.
Giảm năng lượng: Năng lượng của khẩu phần không nên vượt quá 1.500kcal để nhẹ tay bộ máy tiêu hóa và giảm công việc của tim khi các chất dinh dưỡng được hấp thu vào máu.
Giảm số lượng protein: protein làm chuyển hóa cơ bản , tăng lưu lượng máu và làm mệt tim. Không nên ăn lan tràn thặng dư chất đạm. Nên dùng đạm dễ hấp thu ( trứng , sữa Trội hơn thịt ). 
>>>>sua onesource mua o dau
Gluxit là nguồn năng lượng của chế độ ăn: Glucid rất tốt cho cơ tim , nhất là glucose còn có tác dụng khá tốt trong các bệnh mạch vành hoặc rối loạn nhịp tim. Dùng nhiều đường đơn dễ hấp thu như đường mật , quả ngọt rất tốt.
Nên ăn những thức ăn gây kiềm có nhiều kali lợi tiểu rất tốt như sữa , rau , quả để kháng cự tình trạng toan của cơ thể.
Bên cạnh đó cần tránh các loại rau sống gây nhiều hơi trướng bụng như rau cải , đậu đỗ , các thức ăn lên men. ( Khi trướng bụng sẽ đẩy cơ hoành lên và ảnh hưởng tới tim ). Tránh những thức ăn kích thích tâm thần như gia vị , rượu , chè , cà phê. Tránh dùng những thức ăn khó tiêu ( thịt để dành lâu , bánh ngọt có trứng , đồ hộp , thịt muối ).
Lưu ý: Không uống trong bữa ăn mà uống ngoài bữa ăn. Sau khi ăn , nghỉ từ 30-40 phút. Bữa ăn phải xa giờ ngủ ban đêm. Trước và sau khi ăn phải có thời gian cho bệnh nhân nghỉ.
thông tin bổ ích

sua onesource vanilla
Bệnh tim mạch là căn bệnh gây ra hàng triệu cái chết mỗi năm trên thế giới , chủ động phòng chống là cách tốt nhất. Ngay bây giờ hay áp dụng chế độ ẩm thực đủ dinh dưỡng , lành mạnh , không lam dụng những thức ăn có hại , luyện tập luôn luôn. Mách cho bạn một loại sữa của Mỹ là sữa Onesource có khả năng Sửa sang dinh dưỡng giúp chống loãng xương và đặc biệt là canh gác tim mạch giúp bạn phòng chống bệnh tim mạch cực kỳ hiệu quả.
Trong sữa Onesource có chứa Lecithin có tác dụng làm giảm lượng cholesterol trong máu , chính vì điều đó loại sữa này rất thích hợp cho bệnh nhân đang mắc các bệnh về tim mạch.