8/01/2014

Sữa Onesource đã được dùng trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày

Đối với những người làm việc cực nhọc , găng cần được bổ sung những thực phẩm giàu năng lượng , lại tốt cho tim mạch và không ngại tăng cân
>>> cong dung cua sua onesource
Những thực phẩm cho ngày làm việc tràn năng lượng.
Cá hồi: Cá hồi nằm trong nhóm thực phẩm cuộc giải trí lành mạnh , trong cá hồi có chứa hàm lượng calo cao , giàu protein , không carbs. Ngoại giả nó giàu các axit béo omega-3 cần thiết cũng như axit eicosapentaenoic và docosahexaenoic.
chất béo omega-3 sẽ giúp sức khỏe cơ bắp săn chắc. Axit béo omega-3 tăng cường độ nhạy insulin , làm tăng sự tổng hợp protein cơ bắp có tức thị tăng trưởng cơ bắp và tăng axit amin và tiếp thụ glucose. Omega-3 dễ dàng được đốt cháy thành nhiên liệu , tránh glycogen trong cơ bắp để giữ cho cơ bắp săn chắc hơn. Ngoại giả , omega-3 cũng giúp tăng cường phục hồi cơ bắp nhờ khả năng chuyển đổi thành prostaglandin – một nội tiết tố chất lượng cao hơn mức bình thường cho cơ thể.
ca hoi
Thịt bò. Trong thịt bò có hàm lượng calo cao , giàu protein , không carbs và hàm lượng chất béo không cao. Hàm lượng protein , chất béo bão hòa và cholesterol trong thịt bò đều cung cấp mức testosterone cao. Thịt bò hữu cơ có nồng độ axit béo omega-3 và axit linoleic cao hơn. Đây là những chất béo cuộc giải trí lành mạnh đã được chứng minh trong các nghiên cứu lâm sàng rằng có xác xuất giúp giảm mỡ thân thể đồng thời giúp tăng cường khối lượng cơ bắp cũng như cung cấp năng lượng cho bạn. 
>>>>sua onesource
dưa đỏ. Dưa đỏ là thực phẩm được tiêu hóa nhanh , điều này có nghĩa nó giữ yên ổn nồng độ insulin. Dưa đỏ có chứa đầy đủ các axit amin citrulline , được chuyển đổi thành arginine trong thân thể. Tăng arginine trong thân thể đẹp hơn nhiều so với bổ sung arginine từ thực phẩm công năng hoặc thuốc.
Hàm lượng arginine tăng dẫn đến mức độ nitric oxide và GH cao hơn sau khi tập thể dục , cả hai đều rất quan yếu cho việc tăng cường phát triển cơ bắp và sức mạnh. Nó có tức thị lưu lượng máu đến cơ bắp của bạn nhiều hơn , nhờ đó giúp trợ giúp phục hồi , phát triển cơ bắp. Bạn nên ăn dưa đỏ sau khi tập luyện thể dục.
Mầm lúa mì. Mầm lúa mì trắng rất giàu chất sắt , kẽm , kali , selen , vitamin B và chất đạm với một số lượng tốt của các axit amin như glutamine và arginine. Ngoại giả , nó còn là một nguồn chất xơ sản vật phong phú nên tốt cho quá trình tiêu hóa.
Nên tiêu thụ mầm lúa mì trắng trước khi tập thể dục là đưa lại hiệu quả tốt nhất vì nó cung cấp một lượng octacosanol sản vật phong phú – một chất một rượu có xác xuất làm tăng sức mạnh cơ bắp , tăng sức chịu đựng cho thân thể cũng như nâng cao hiệu quả của hệ thống giao thông thần kinh trung ương.
Sữa Onesource

sua onesource vanilla
Là dòng sữa cao cấp của Mỹ , sữa Onesource chứa dưỡng chất không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả từ tự nhiên , giàu protein từ sữa , giàu năng lượng , cung cấp rất nhiều lượng khoáng chất và vitamin mà thân thể , đặc biệt tốt cho những người cần lao quá sức , mỏi mệt găng. Vì vậy , uống sữa này mỗi ngày giúp cải thiện sức cơ , chống loãng xương và tăng cường hệ miễn nhiễm. Sữa Onesource đã được dùng trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày của những cơ năng viên chuyên nghiệp quốc tế.