8/05/2014

Chế độ dinh dưỡng trong cuộc sống hiện đại thường có là những bữa ăn giàu năng lượng , nhiều đồ ngọt

Chế độ dinh dưỡng trong cuộc sống hiện đại thường có là những bữa ăn giàu năng lượng , nhiều đồ ngọt…điều này làm ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe
>>> Sữa Onesource mua ở đâu
Những nguy cơ bệnh tật do chế độ ăn không tốt trong cuộc sống hiện đại
Béo phì. Chế độ ăn nhiều năng lượng , lười vận động dẫn tới tình trạng mỡ thừa tích trữ trong thân hình , gây béo phì bệnh được xem là hệ quả của lối sống hiện đại bận rộn , Sự tình ô nhiễm môi trường , sự phát triển của thị trường đồ ăn nhanh , những thực phẩm chế biến sẵn , bia , rượu , thuốc lá… và việc giữ lại vận động như ngồi lâu một chỗ sau khi ăn , là căn nguyên gây ra các bệnh xơ vữa động mạch , tăng huyết áp , đái tháo đường…
Bệnh tim mạch. Bệnh tim mạch được coi là một bệnh gian truân nhất trong cuộc sống hiện đại. Chính chế độ ăn không hợp lý , mất can bằng dinh dưỡng , lười vận động làm việc quá căng thẳng , mệt mỏi quá độ , không có thời gian nghỉ ngơi hợp lý và lối sống ít vận động.
Nhanh lão hóa hơn. Những thói thường xấu trong cuộc sống hiện đại như lạm dụng mỹ phẩm , chất kích thích , ăn nhiều đồ ngọt lười vận động và tác động độc hại từ môi trường đã và đang khiến làn da nữ giới mau chóng bị lão hóa dù chưa bước qua tuổi 30. Da dần khô hơn , giảm tính đàn hồi , Lộ rõ ra những đốm đồi mồi , nám , tàn hương , sạm màu do sự tích trữ của sắc tố melanin khiến nữ giới trở thành lo lắng và mất tự tin.
Loãng xương. Theo đánh giá của chuyên gia dinh dưỡng thì bữa ăn hàng ngày trong cuộc sống hiện đại chỉ cung cấp đủ 50% canxi theo nhu cầu. Thông thường sau 35 tuổi , khối xương giảm từ 0 , 5-2% mỗi năm , trong lúc công hiệu tiếp nhận Canxi chỉ còn 20-40% và càng thấp hơn ở người lớn tuổi. Lượng canxi tiếp nhận thực từ phẩm trong bữa ăn gấp gáp hàng ngày thật sự Việc nhỏ nhen , chính bởi thế bạn nên sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng được Sửa sang Canxi để có khả năng đáp ứng nhu cầu Canxi hàng ngày. 
>>>>sua onesource
Mất ngủ. Cùng với những tác động của hoàn cảnh sống từng lớp và môi trường , chứng mất ngủ đang càng ngày càng trở thành phổ quát và trầm trọng. Giả dụ chứng mất ngủ Ngày trước thường gặp ở những người lớn tuổi , hay do một số bệnh lý làm nên thì nay căng thẳng công việc , học hành cũng khiến giới trẻ mắc phải chứng bệnh này.
Để có khả năng giữ cho bản thân và những người thân yêu tăng cường sức đề kháng , phòng tránh 5 hệ lụy sức khỏe nói trên , bạn có khả năng cân nhắc sử dụng một trong những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất tại Mỹ được mang về Việt Nam – Sữa Onesource

sua onesource vanilla
Giá bán: 330.000 NVD
Sữa Onesource thuộc dòng sữa chất lượng cao ở Mỹ với hàm lượng dinh dưỡng thiên nhiên cao , đặc biệt có những dưỡng chất thiết yếu , hàm lượng canxi cao giúp bạn thăng bằng dinh dưỡng trong cuộc sống hiện đại , để bạn luôn khỏe mạnh , đẹp và kháng cự bệnh tật lão hóa.