2/12/2015

Công dụng tuyệt vời của quả cam

Với hàm lượng vitamin C cao, cùng nhiều dưỡng chất khác, cam không những giúp bạn giảm cân hiệu quả mà còn có nhiều công dụng tuyệt vời khác

>>> Bổ sung dinh dưỡng cho người già
Cam là thực phẩm nổi tiếng giúp tăng cường sức khỏe, giảm cân, và nhiều công dụng khác. Những công dụng tuyệt vời của quả cam
Cân bằng huyết áp. Với hàm lượng Mg cao, cam giúp ổn định huyết áp. Loại trái cây này cũng giàu chất flovonois, giúp điều chỉnh huyết áp ở mức bình thường, tốt cho bệnh nhân bị huyết áp cao hoặc thấp.
Tốt cho việc giảm cân. Pectin có trong cam giúp ngăn chặn sự thèm ăn. Nếu bạn đang muốn giảm cân thì đừng quên cam là vũ khí rất lợi hại nhé. Nó sẽ giúp ngăn chặn cơn đói trong một vài giờ, giúp bạn giảm cân một cách lành mạnh và khoa học.
cong dung tuyet voi cua cam
Hỗ trợ tiêu hóa. Cam rất giàu chất xơ, có tác dụng hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Loại trái cây này còn giúp ngăn ngừa viêm loét dạ dày và trào ngược axit. Do đó hãy thêm một quả cam vào chế độ ăn hàng ngày, đặc biệt nếu bạn đang có vấn đề về táo bón mãn tính. Bên cạnh đó, các thành phần trong trái cam còn giúp bạn ngăn ngừa vấn đề dạ dày
Cải thiện sức khỏe tim mạch. Cam là nguồn cung cấp lượng kali dồi dào, có tác dụng ngăn ngừa nhịp tim thất thường. Vì cam chứa nhiều chất xơ, nên uống nước cam ép giúp giảm cholesterol xấu trong cơ thể, từ đó ngăn ngừa bệnh tim.
Ngừa ung thư. Cam giàu limonoids, một hợp chất giúp ngăn ngừa nhiều loại bệnh ung thư. Một nghiên cứu gần đầy chứng minh chỉ cần ăn một quả cam mỗi ngày có thể ngăn ngừa ung thư vú và ung thư dạ dày.
Tăng cường thị lực. Trong cam rất giàu thành phần carotenoid và vitamin A. Những chất này giúp tăng cường thị lực, đặc biệt tốt cho phụ nữ gặp những vấn đề về thoái hóa điểm vàng.
Thông tin bên lề
sua onesource chocolate
Giá: 590.000 VND
Sua Onesource được biết đến như là loại sữa hữu hiệu trong việc bổ sung dưỡng chất cho cơ thể các cụ già. Nó chứa nhiều thành phần vitamin và khoáng chất, giúp tăng cường miễn dịch, chắc xương và hỗ trợ tiêu hóa cực kỳ hiệu quả.