9/19/2014

Những điều chị em không nên làm mỗi sáng

Thói quen nhịn ăn sáng để giảm cân, cùng với những thói quen xấu khác ở phụ nữ vào mỗi sáng khi thức đậy được cảnh báo là có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe
Những điều chị em không nên làm mỗi sáng
Bỏ bữa sáng. Bạn nên biết bữa ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong cả ngày. Sau một đêm ngủ, cơ thể cần được chuẩn bị tốt để bắt đầu công việc và học tập trong một ngày mới. Vì vậy, nó cần được bổ sung một lượng đầy đủ các chất dinh dưỡng, để đáp ứng được tiêu thụ hàng ngày của cơ thể.
Ngủ muộn. Giấc ngủ đầy đủ có thể làm giảm mệt mỏi và phục hồi năng lượng cho ngày hôm sau. Tuy nhiên, một số người nhầm tưởng rằng giấc ngủ là tốt cho sức khỏe, và đặc biệt có lợi cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ nhỏ. Trong thực tế, đây là một thói quen xấu, nó sẽ là bất lợi cho sức khỏe của chúng ta.
nhung dieu phu nu khong nen lam
Theo nghiên cứu cho thấy rằng, không khí trong phòng ngủ có chứa một số lượng lớn vi khuẩn, carbon dioxide và bụi… sẽ dễ dàng làm hỏng hệ thống hô hấp, gây viêm thanh quản, ho, chóng mặt và nhức đầu.. Và nó cũng có thể làm ảnh hưởng đến bộ nhớ và thính giác. Hơn nữa, sau một đêm, dạ dày của bạn sẽ cảm thấy rất đói.
Bạn không cung cấp thức ăn cho dạ dày, nó có thể sẽ làm gián đoạn các hoạt động thường xuyên của hệ thống tiêu hóa, nó sẽ dẫn đến tổn thương niêm mạc đường tiêu hóa, viêm dạ dày, loét dạ dày và chứng khó tiêu và các bệnh khác. Vì vậy, bạn phải chú ý đến thời gian ngủ hợp lý và duy trì thói quen ngủ đủ, đúng giờ để cuộc sống luôn tốt đẹp.
Tập thể dục ngay sau khi thức dậy. Nhiều người có thói quen tập thể dục ngay sau khi tỉnh dậy. Điều này là sai lầm. Tập thể dục thường xuyên, tạo một thói quen sẽ mang lại lợi ích cho sức khỏe của con người. Tuy nhiên, các bài tập nên được thực hiện sau một thời gian khi tỉnh giấc.
Nếu bạn ngay lập tức thực hiện các bài tập sau khi thức dậy mà không thực hiện bất kỳ hoạt động chuẩn bị, nó sẽ dễ dàng dẫn đến nguy cơ về bệnh tim mạch và mạch máu não.
Thông tin bên lề
sua Onesource
Sữa Onesource là dòng sữa được sản xuất trên dây chuyện công nghệ tiên tiến của Mỹ. ONCEsource có chứa đầy đủ carbonhydrate và chất béo, anh không còn cảm giác muốn ăn kẹo hay ăn vặt trong các bữa ăn. Sữa Onesource giúp phục hồi sức khỏe cho người bệnh, hỗ trợ dinh dưỡng cho người già.