9/13/2014

Trẻ mãi không giờ với bữa sáng từ thực phẩm tự nhiên

Một bữa sáng lành mạnh, giàu dinh dưỡng hỗ trợ chống lão hóa rất tốt, đặc biệt bữa sáng được chuẩn bị bằng những thực phẩm tự nhiên rất dễ tìm
Những thực phẩm tự nhiên cho bữa sáng giúp bạn trẻ mãi không già
Yến mạch. Nghiên cứu chỉ ra rằng, yến mạch chứa nhiều chất xơ hòa tan có tác dụng loại bỏ các cholesterol xấu. Ngoài ra, thực phẩm này còn chứa các chất chống oxi hóa giúp chống lại sự phá hoại tế bào, làm giảm sự xuất hiện các nếp nhăn, cho làn da căng mịn.
Quả việt quất. Quả việt quất chứa nhiều chất xơ và vitamin sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bữa ăn sáng. Thực phẩm này giàu các polyphenol, tăng cường các kỹ năng vận động. Ngoài ra, quả việt quất cũng hỗ trợ trong việc chống lại nhiều căn bệnh khác như tiểu đường, ung thư hay bệnh tim.
Trà xanh. Như chúng ta đã biết, trà xanh chứa nhiều chất chống oxi hóa bao gồm catechin và polyphenol. Chất EGCG trong trà xanh có tác dụng trẻ hóa da và ngăn ngừa các vết nhăn.
thuc pham cho bua sang tre mai khong gia
Bưởi. Bưởi có lẽ là loại trái cây tốt nhất ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Bưởi góp phần kiểm soát hàm lượng insulin. Ăn bưởi mỗi ngày còn có thể giúp ngăn ngừa tình trạng béo phì.
Trứng. Từ lâu, trứng được coi là một thực phẩm không tốt cho sức khỏe bởi hàm lượng cholesterol cao trong trứng. Tuy nhiên, nghiên cứu đã cho thấy quan niệm này là sai. Ăn trứng vào bữa sáng mỗi ngày có thể cung cấp cho chúng ta nhiều chất béo tốt cho sức khỏe như chất béo không bão hòa đơn, chất béo không bão hòa đa. Trong lòng đỏ trứng chứa hàm lượng canxi và sắt cao, trong khi lòng trắng giàu protein. Ngoài ra, trứng cũng chứa các vitamin như B2, B12, vitamin A, E.
Hạt lanh. Hạt lanh là nguồn thực phẩm giàu axit béo omega-3 và chứa nhiều chất lignan hơn so với các loài thực vật có tác dụng chống lão hóa khác. Hợp chất lignan giúp bảo vệ các mạch máu. Ngoài ra, hạt lanh còn chứa các polyphenol và chất chống oxi hóa khác, giúp kiểm soát lượng cholesterol, hỗ trợ hệ tiêu hóa.
Nước ép lựu. Với khả năng làm chậm quá trình oxi hóa ADN, nước lựu cũng là một trong những thực phẩm tốt nhất giúp giảm căng thẳng, ngăn ngừa bệnh tim và đặc biệt giúp bạn duy trì được vẻ đẹp “trẻ mãi không già”.
Bơ hạnh nhân. Bơ hạnh nhân chứa hàm lượng protein cao và chất béo tốt cho sức khỏe sẽ là giải pháp lý tưởng giúp bạn giữ được nét đẹp thanh xuân lâu dài. Bơ hạnh nhân chứa đồng, giúp tăng cường hắc tố melanin và bảo vệ làn da trước các tia cực tím. Ngoài ra, thực phẩm này còn rất tốt cho chức năng của xương. Vitamin E trong bơ hạnh nhân giúp ngăn ngừa một số bệnh về tim.
Không chỉ cung cấp năng lượng cho bữa sáng mà những thực phẩm này còn tốt cho tim mạch chống lão hóa, làm đẹp da.
Thông tin hữu ích
sữa Onesource
Thoái hóa khớp là một căn bệnh phổ biến ở người lớn tuổi, theo thống kê hiện nay thì tại nước ta có hàng triệu người Việt Nam bị thoái hóa khớp. Nguyên nhân là do sự lão hoá của các mô khớp, hoặc do sụn khớp bị lão hoá…dẫn đến mất tính đàn hồi và dần trở nên khô cứng. Khi chúng ta hoạt động, sụn chạm vào các đầu xương, gây hoại tử ở nơi chịu áp lực mạnh nhất, đặc biệt là ở người cao tuổi. Sữa Onesource giàu dinh dưỡng cung cấp đủ dưỡng chất, đặc biệt là canxi, phòng ngừa thoái hóa khớp, hỗ trợ phục hồi khớp bị tổn thương, viêm đau.