5/22/2015

Mãng cầu xiêm hỗ trợ điều trị ung thư

Mãng cầu xiêm là loại trái cây quen thuộc chứa nhiều dưỡng chất vitamin, các nhà khoa học còn cho biết mãng cầu xiêm còn dùng hỗ trợ điều trị ung thư
Mãng cầu xiêm là loại trái cây có lợi ích chiếm ưu thế trong các loại trái cây miền nhiệt đới. Vào năm 1970 các nhà khoa học phát hiện khả năng chống ung thư của mãng cầu xiêm. Trong mãng cầu xiêm có chứa axit amin, acetogenin, vitamin C, riboflavin, thiamine, canxi, carbohydrates và nhiều nguyên tố khác. Trong quá trình trị xạ ung thư thì đặc tính này càng tăng bội phần, thậm chí, nó còn hiệu quả hơn một số thuốc chữa ung thư phổ biến.
mang cau xiem ho tro tri ung thu
Nhiều nghiên cứu khoa học đã khả năng chống ung thư của mãng cầu xiêm. Các xét nghiệm tiết lộ, loại quả này giết chết tế bào của 12 loại ung thư gồm tuyến tụy, ung thư phổi, ung thư vú, ung thư ruột kết… Hợp chất chống ung thư mạnh gấp 10.000 lần so với thuốc hóa trị adriamycin.
Đặc tính kháng ung thư của na xiêm còn thể hiện ở chỗ, Annonaceous acetogenins trong nó chỉ tiêu diệt những tế bào không khỏe mạnh mà không gây bất kỳ một tác dụng phụ nguy hiểm nào. Hơn nữa, nếu trong quá trình xạ trị gặp phải những vấn đề từ tác dụng phụ, mãng cầu xiêm sẽ là chiếc phao cứu trợ cho cơ thể.
Hóa trị làm ảnh hưởng đến tiêu hóa, mãng cầu xiêm sẽ có nhiệm vụ cải thiện đường ruột, giải trừ khó tiêu và táo bón. Nếu thuốc hóa trị làm suy yếu hệ miễn dịch, nó này sẽ để vitamin C hỗ trợ hệ thống miễn dịch mạnh hơn và làm giảm nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu, lạnh và ho. Trong trường hợp, thuốc hóa trị làm giảm tế bào máu và tiểu cầu thì mãng cầu xiêm sẽ khôi phục chúng trở lại.
Hơn thế, mãng cầu xiêm còn hỗ trợ cơ thể chữa bệnh như đau nửa đầu, ngăn ngừa thiếu máu, lọc gan, củng cố xương…
Thông tin bên lề
sua onesource
Giá: 590.000 VND
Sữa ONEsource là sữa cao cấp cung cấp khoáng chất thiết yếu như canxi, vitamin D…. Tất cả chỉ chứa trong một hộp ONEsourve với tổng lượng calo từ 140-150.