5/20/2015

Thói quen giúp gia đình bạn luôn khỏe mạnh

Cùng duy trì những thói quen tốt và lối sống lành mạnh sẽ giúp cả gia đình bạn luôn khỏe mạnh và vui sống hạnh phúc
Những thói quen tốt cần được duy trì trong gia đình bạn
Không được bỏ bữa
Cần có những bữa ăn đúng giờ, đủ dinh dưỡng , tuyệt đối không bỏ bữa và tốt nhất là ăn cơm cùng gia đình.  Ăn uống lành mạnh sẽ giúp tăng cường khả năng học tập tại trường và cải thiện hành vi của trẻ nhỏ. Trong khi đó, người lớn cũng cần đủ năng lượng và dưỡng chất để làm việc hiệu quả trong ngày, cũng như chống lại stress.
Tập thể dục mỗi ngày
Mỗi ngày bạn hãy giành ít nhất 20 phút để luyện tập thể dục cùng gia đình. Tập thể dục là cách đơn giản nhất để giữ gìn vóc dáng và tăng cường sức khỏe hiệu quả, đối với bất kì đối tượng ở lứa tuổi nào. 20 phút tuy không nhiều nhưng đủ khiến mọi người thả lỏng và vận động các cơ bắp mà lại không gây nhàm chán, uể oải trong tư tưởng.  Cả gia đình cùng tham gia một hoạt động thể dục thể thao nhỏ còn có thể giúp trẻ tự tin hơn và giảm thiểu các hành động nguy hiểm như uống rượu, nghiện hút.
an toi cung gia dinh
Ăn tối cùng nhau
Trong bữa cơm tối của gia đình các thành viên trong gia đình sẽ có điều kiện để cân bằng lượng dinh dưỡng và rau xanh nạp vào cơ thể. Những bữa ăn riêng rẽ bên ngoài bao giờ cũng tốn kém và đắt đỏ hơn gấp nhiều lần so với những bữa ăn đầm ấm trong gia đình, mà chưa chắc đã đầy đủ dinh dưỡng bằng.
Đây cũng là cơ hội để các thành viên thảo luận, chia sẻ những vấn đề của bản thân, lắng nghe các thành viên khác, từ đó tạo ra mối dây gắn bó, yêu thương gần gũi với nhau hơn, các thành viên trong nhà cũng có điều kiện quan tâm, chăm sóc sức khỏe cho nhau tốt hơn.
Kể chuyện cho con trước khi đi ngủ 
Điều này không chỉ giúp thắt chặt mối quan hệ gắn bó giữa bố mẹ và đứa trẻ, mà còn khiến cho giờ đi ngủ trở thành một thời điểm thú vị, được mong đợi trong ngày đối với mỗi thành viên trong gia đình. Ngoài ra cây chuyện hay sẽ làm tăng óc tưởng tượng của trẻ thơ và cũng giúp cho cha mẹ có thời gian xả stress và cân bằng lại cuộc sống tinh thần. Cha mẹ cũng có thể hỏi chuyện hoặc trao đổi với con trẻ về một ngày của bé, đồng thời khích lệ tinh thần bé, giúp bé cố gắng hơn trong cuộc sống.
Hòa hợp trên giường
Duy trì quan hệ tình dục lành mạnh, thường xuyên có thể giúp kéo dài tuổi thọ thêm ba năm. Tình yêu bắt nguồn từ thời điểm hạnh phúc khi ở trong vòng tay nhau, do đó, nó rất quan trọng cho việc tăng cường mối quan hệ và sức khỏe của bạn.” Hãy đảm bảo có thể “yêu” tối thiểu 2 lần/1 tuần để tăng sức khỏe và tuổi thọ.
Thông tin hữu ích
Sua onesource mua o dau - vani
Giá: 590.000 VND
Sữa ONEsource là loại sữa được sản xuất tại Mỹ theo tiêu chuẩn quốc tế, bổ sung dinh dưỡng, năng lượng cực kỳ tốt cho lớn tuổi, người có nhiều hoạt động thể thao, người ốm dậy, người phục hồi sau phẫu thuật. Ngoài ra sữa ONEsource còn có tác dụng đặc biệt giúp bạn giảm cân hiệu mà không lo ngại vấn đề thiếu dinh dưỡng khi giảm cân.