5/21/2015

Thói quen uống trà giúp bạn khỏe đẹp mỗi ngày

Bạn có thể uống vài ly trà mỗi ngày, đó là một cách thưởng thức rất hay, ngoài ra trà còn giúp bạn khỏe mạnh, làm đẹp da rất bất ngờ
Có những loại trà chỉ mang tính giải khát, cũng có những loại trà mang tính thưởng thức rất cao, giúp người sử dụng khôi phục tâm trạng, tỉnh táo hay cảm thấy thoải mái hơn. Nếu chọn loại trà phù hợp với khẩu vị của mình để bạn có thể uống trà mỗi ngày để khỏe đẹp.
Zhena Muzyka tác giả của Life by the Cup chia sẻ: cô bắt đầu thói quen uống trà vì bà ngoại của mình. Bà ngoại của cô là một người Gypsy ở Ukraine. Bà ngoại cô có một mảnh vườn với nhiều loại cây, hoa hồng và thảo mộc. Và bà đã dạy Zhena Muzyka sử dụng các loại hoa và thảo mộc cho vào trà thế nào để có thể giúp thay đổi tâm trạng hay lấy lại tinh thần.
uong tra lam dep da va khoe manh
Một ngày Zhena Muzyka uống năm cốc trà và một cốc thảo mộc sau bữa ăn. Buổi sáng, Zhena Muzyka có thể uống 2 trà Pu – erh sẽ giúp bảo vệ tim và mạch máu của bạn. Sau bữa trưa, Muzyka uống trà xanh, hoa nhài có thể làm giảm căng thẳng. Trà xanh là lựa chọn tuyệt vời cho việc sản xuất collagen cũng như chất chống oxy hóa.
Cuối cùng trước khi uống thảo dược, Muzyka uống trà trắng và thêm vào đó là hoa hồng hoặc dâu goji, giúp tốt cho gan và thận. Thỉnh thoảng Muzyka dùng hoa osmanthus giúp hệ thống miễn dịch tốt hơn. Vào buổi chiều, Muzyka chuyển sang uống thảo mộc mà không có lá trà trong đó. Cô thường dùng cam thảo, rễ marshmallow…
Cô cũng thường uống một tách osmanthus trước khi đi ngủ vì osmanthus cũng có tác dụng như hoa cúc giúp an thần, ngủ ngon. Bên cạnh hoa hồng và osmanthus, Muzyka cũng thích dùng Tulsi, một loại thảo dược Ấn Độ không có caffeine, giúp cơ thể hấp thụ các điểm dừng và sản xuất cortisol, hooc môn stress lứa tuổi của cô.
Để đi đến đâu cũng có thể uống loại trà mình yêu thích, Muzyka thường đựng trà vào những chiếc túi nhỏ xíu và mang theo bên mình. Cô cũng nói để có được tác dụng của trà với cơ thể, tốt nhất nên chọn loại trà hữu cơ để tránh tác hại của thuốc trừ sâu.
Thông tin bên lề
Sua onesource
Giá: 590.000 VND
Sữa ONEsource  là một thức uống giàu protein và canxi được USDA chứng nhận. Đây là một thức uống giải khái giàu dinh dưỡng với sự pha trộn cân bằng của các chất dinh dưỡng thiếu yếu bao gồm 16 khoáng chất, chất béo tự nhiên, carbonhydrate, protein và các axit amin cần thiết với tỷ lệ thích hợp.