3/10/2015

Tác dụng ít người biết của socola nóng


Socola nóng chống oxy hóa mạnh giúp ngăn ngừa bệnh tim, chống lão hóa sớm, và đặc biệt là chống ung thư mạnh

Tác dụng tuyệt vời từ socola nóng
Giàu chất chống oxy hóa. Socola nóng chứa chất chống oxy hóa hơn cả trà xanh và rượu vang. Hơn nữa, uống sôcôla nóng là một trong những cách tuyệt vời nhất để tăng lượng chống oxy hoá và hấp thụ lượng dinh dưỡng cao hơn so với một thanh sôcôla bình thường.
Tốt cho não bộ. Socola nóng có thể giúp tăng cường sức mạnh não bộ của bạn và cải thiện sức khỏe tổng thể của não. Các flavonoid trong sôcôla nóng làm tăng lưu lượng máu và oxy tới não của bạn, giúp bạn suy nghĩ nhanh và tốt hơn. Socola nóng còn giúp tăng cường trí nhớ, cải thiện tâm trạng, yêu đời và vui vẻ hơn.
tac dung it nguoi biet cua socola nong
Rất tốt cho tim mạch. Các chất flavonoids được tìm thấy trong sôcôla nóng được coi là tốt cho sức khỏe động mạch của bạn. Flavonoid làm giảm nguy cơ bệnh tim bằng cách giảm huyết áp và cải thiện mạch máu. Sôcôla có chứa nhiều đường và chất béo bão hoà vì vậy bạn không nên uống quá 2 ly mỗi ngày.
Giúp cải thiện tâm trạng. Socola nói chung và socola nóng nói riêng từng được coi là người bạn giúp giải toả áp lực hiệu quả nhất. Thức uống ngon và bổ dưỡng này giúp chống lại sự căng thẳng, lo âu và trầm cảm. Socola nóng làm tăng sự phát triển chất endorphin, giúp cải thiện tâm trạng của bạn và làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc hơn mỗi ngày.
Giảm cân. Nếu bạn đang cố gắng để giảm đi lượng mỡ thừa đáng ghét mà lại nghiện sôcôla thì uống sôcôla nóng là lựa chọn tuyệt vời. Vì trong sôcôla nóng có chứa lượng calo thấp nên sẽ giúp bạn giải toả cơn thèm ngay lập tức mà không sợ ảnh hưởng đến cân nặng.
Ngoài ra, uống một ly chocolate nóng mỗi ngày còn kích thích tạo ra hormon endorphin giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn.
Bạn có thể dùng socola nóng mỗi ngày để thiện trí nhớ, tim khỏe và giúp tinh thần tỉnh táo.
Thông tin bên lề
Sua Onesuorce
Giá: 590.000 VND
Sữa ONEsource là sữa được sản xuất với 100% nguồn nguyên liệu hoàn toàn trong nội địa Mỹ, là thức uống giàu protein từ sữa, vitamin và các vi khoáng chất giúp cung cấp chế độ dinh dưỡng tối ưu để duy trì cuộc sống khỏe mạnh, phù hợp cho nhiều đối tượng đặc biệt với các bệnh nhân suy dinh dưỡng.