3/31/2015

Sữa mẹ tăng trí thông minh cho trẻ

Sữa mẹ là nguồn sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, một nghiên cứu mới đây cho biết sữa mẹ còn giúp trẻ tăng trí thông minh
Nuôi con bằng sữa mẹ là việc làm được khuyến khích hiện nay. Một nghiên cứu tại ĐH Liên bang Pelotas cho thấy, trẻ em được bú sữa mẹ thời gian dài đầu đời sẽ thông minh hơn, theo đuổi việc học lâu dài hơn và thành đạt hơn trong cuộc sống khi trưởng thành.
Các nhà khoa học nhận thấy trẻ em được bú sữa mẹ thời gian dài đầu đời sẽ thông minh hơn, theo đuổi việc học lâu dài hơn và thành đạt hơn trong cuộc sống khi trưởng thành. Nghiên cứu này đã tiến hành ghi nhận dữ liệu của 3.493 trẻ em và theo dõi trong thời gian trung bình 30 năm. Họ đo chỉ số thông minh (IQ), thu thập thông tin về học vấn và thành đạt về thu nhập của những người tham gia khảo sát khi trưởng thành. Các nhà khoa học chia những người này thành 5 nhóm căn cứ vào thời gian được bú sữa mẹ. Việc thu thập kết quả được điều chỉnh cân đối theo 10 chỉ số góp phần vào việc tăng chỉ số IQ như thu nhập gia đình, tuổi sinh con của mẹ và trình độ học vấn của cha mẹ.
Tác dụng của sữa mẹ đến sự phát triển não và trí thông minh trẻ em đã được xác lập từ lâu nhưng liệu tác dụng đó có kéo dài đến tuổi trưởng thành không là điều chưa rõ. Nghiên cứu của chúng tôi cung cấp bằng chứng đầu tiên cho thấy việc bú sữa mẹ lâu dài không chỉ tăng cường trí thông minh đến ít nhất trong độ tuổi 30 mà còn tác động đến mức độ thành đạt của cá nhân trong xã hội qua học vấn và khả năng thu nhập
Nuôi con bằng sữa mẹ không những tốt cho trẻ mà còn tốt cho cả bà mẹ, giúp người phụ nữ tránh đươc ung thư vú.
Thông tin bên lề
Sua onesource
Giá: 590.000 VND
Sữa Onesource được biết đến như là loại sữa hữu hiệu trong việc bổ sung dưỡng chất cho cơ thể các cụ già. Nó chứa nhiều thành phần vitamin và khoáng chất, giúp tăng cường miễn dịch, chắc xương và hỗ trợ tiêu hóa cực kỳ hiệu quả.